Quy Trình Mua Hàng Và Thanh Toán Tại Nội Thất Winli - Nội thất thông minh Winli

Quy Trình Mua Hàng Và Thanh Toán Tại Nội Thất Winli

ky nang cham soc khach hang

I/ QUY TRÌNH MUA HÀNG

Có hai cách mua hàng tại Nội thất Winli: một là đến xem và đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng; hai là đặt online qua mạng. Dù đặt hàng trực tiếp hay online, khách hàng đều trải qua 4 bước:

Bước 1: Khách đặt hàng, chốt đơn

Bước 2: Khách đặt cọc trước 30-50% giá trị đơn hàng

Bước 3: Công ty tiến hành sản xuất, giao và lắp hàng theo lịch hẹn

Bước 4: Khách hàng nghiệm thu, thanh toán hết số tiền hàng còn lại

II/ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khách hàng thực hiện đặt cọc, thanh toán theo 2 hình thức là: thanh toán bằng tiền mặt và thanh toán qua chuyển khoản.

1, Khách đặt cọc và thanh toán bằng tiền mặt

Đặt cọc và thanh toán bằng tiền mặt sẽ được thực hiện ngay tại cửa hàng sau khi khách hàng nhận đơn hàng và đồng ý. Đơn hàng sẽ được in, đóng dấu thành hai bản: khách hàng giữ 1 bản và công ty giữ 1 bản. Khách hàng dựa vào đơn hàng để thanh toán nốt số tiền còn lại cho công ty sau khi nhận được hàng và nghiệm thu xong.

2, Đặt cọc và thanh toán online

Đối với hình thức đặt hàng và thanh toán online, khách hàng chuyển khoản qua 2 số tài khoản của công ty là:

Ngân hàng Techcombank-Chi nhánh Hà Nội

Số tài khoản: 19028177938869

Chủ tài khoản: Phạm Thế Vinh

Hoặc

Ngân hàng Maritimebank-Chi nhánh Hà Nội (MSB)

Số tài khoản: 11001019102299

Chủ tài khoản: Phạm Thế Vinh

Nếu khách hàng mua hàng sẵn tại cửa hàng, công ty sẽ chuyển hàng tại cửa hàng giao tới và lắp đặt. Còn khi khách đặt sản xuất hàng mới, hàng sẽ được vận chuyển từ xưởng đến địa chỉ của khách hàng và thực hiện lắp ghép theo đúng lịch hẹn.

III/ PHÍ GIAO HÀNG

Tùy vào mặt hàng và giá trị đơn hàng, Nội thất Winli sẽ đưa ra phương thức tính phí giao hàng như sau:

1, Miễn phí giao hàng

Công ty miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 10 triệu đồng đối với mặt hàng giường thông minh (giường gấp thông minh, giường tầng thông minh) trong nội thành Hà Nội

2, Tính phí giao hàng

Công ty không miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng đi tỉnh hoặc khu vực ngoại thành Hà Nội

Không miễn phí giao hàng đối với các mặt hàng sofa giường thông minh; bàn trà thông minh; bàn ăn thông minh; ghế thang,..

Phí giao hàng được tính theo số Km từ cửa hàng đến nơi trả hàng

Đối với đơn hàng đi tỉnh hoặc ngoại thành Hà Nội, ngoài việc thanh toán tiền vận chuyển khách hàng phải thanh toán thêm chi phí công thợ lắp đặt.

IV/ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG

1, Chế Độ Bảo Hành

Bảo hành phần gỗ 24 tháng

Bảo hành hệ thống trợ lực 60 tháng

Không bảo hành lò xo do giãn nở tự nhiên

2, Chế Độ Đổi Trả Hàng

Khách hàng được đổi hàng hóa trong trường hợp hàng không đúng như mẫu mã, kích thước, màu sắc lúc đặt mua

Hàng hóa bị vỡ, rách, xước do bên sản xuất hoặc vận chuyển

** Những trường hợp không được áp dụng bảo hành, đổi trả:

Vỡ, hư hỏng do tác động ngoại lực.

Khách hàng tự ý dịch chuyển.

Hàng công nghiệp (lõi thường) không bảo hành nếu độ ẩm môi trường trên 80%.

Khách hàng không thanh toán hết giá trị đơn hàng (hợp đồng).

Nếu khách hàng còn băn khoăn về những điều khoản, chính sách trên đây của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn!

Hotline: 0988.197.858/ 0967.720.499

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *