Khách hàng được và không được đổi – trả hàng hóa khi mua hàng tại Nội thất Winli trong các trường hợp sau:
1, Trường hợp được đổi – trả hàng
- Sản phẩm không đúng mẫu mã (mẫu đã chốt khi đặt hàng, không giống hàng trưng bày tại cửa hàng) như màu sắc, hình thức đã chốt.
- Hàng hư hỏng, gãy, xước,..do bên sản xuất, do vận chuyển hoặc khi bê vác, lắp đặt.
2, Trường hợp không được đổi – trả hàng
- Hàng hóa chuẩn như mẫu mã đã đặt hàng, không lỗi hỏng
- Hàng hóa đã được khách hàng sử dụng
**Trường hợp khi hàng hóa không nằm trong trường hợp được đổi – trả nhưng khách hàng không nhận hàng. Hàng sẽ được hoàn về, khách hàng không được nhận lại số tiền đã đặt cọc trước đó.